| Sl. No | Subject | 
|---|---|
| STD – II | |
| 1 | മലയാളം – കേരളപാഠാവലി | 
| 2 | കേരളാ റീഡര് തമിഴ് | 
| 3 | കേരളാ റീഡര് കന്നഡ | 
| 4 | കേരളാ റീഡര് അറബിക് | 
| 5 | കേരളാ റീഡര് ഇംഗ്ലീഷ് | 
| 6 | ഗണിതം | 
| 7 | കേരളാ റീഡര് സംസ്കൃതം | 
| STD – IV | |
| 1 | മലയാളം – കേരളപാഠാവലി | 
| 2 | കേരളാ റീഡര് തമിഴ് | 
| 3 | കേരളാ റീഡര് കന്നഡ | 
| 4 | കേരളാ റീഡര് അറബിക് | 
| 5 | കേരളാ റീഡര് ഇംഗ്ലീഷ് | 
| 6 | ഗണിതം | 
| 7 | പരിസര പഠനം | 
| 8 | കേരളാ റീഡര് സംസ്കൃതം | 
| STD – VI | |
| 1 | മലയാളം | 
| 2 | കേരളാ റീഡര് തമിഴ് | 
| 3 | കേരളാ റീഡര് കന്നഡ | 
| 4 | കേരളാ റീഡര് ഹിന്ദി | 
| 5 | കേരളാ റീഡര് ഉര്ദു | 
| 6 | കേരളാ റീഡര് സംസ്കൃതം  (അക്കാദമിക്)  | 
| 7 | കേരളാ റീഡര് സംസ്കൃതം  (ഓറിയൻറല്)  | 
| 8 | കേരളാ റീഡര് അറബിക്  (അക്കാദമിക്)  | 
| 9 | കേരളാ റീഡര് അറബിക്  (ഓറിയന്റല്)  | 
| 10 | കേരളാ റീഡര് ഇംഗ്ലീഷ് | 
| 11 | ഗണിതം | 
| 12 | അടിസ്ഥാനശാസ്ത്രം | 
| 13 | സാമൂഹ്യശാസ്ത്രം | 
| 14 | ആരോഗ്യകായിക വിദ്യാഭ്യാസം | 
| 15 | കലാവിദ്യാഭ്യാസം | 
| 16 | തൊഴിൽ ഉദ്ഗ്രഥിത വിദ്യാഭ്യാസം | 
| STD – VIII | |
| 1 | മലയാളം | 
| 2 | കേരളാ റീഡര് തമിഴ് | 
| 3 | കേരളാ റീഡര് കന്നഡ | 
| 4 | കേരളാ റീഡര് ഹിന്ദി | 
| 5 | കേരളാ റീഡര് ഉര്ദു | 
| 6 | കേരളാ റീഡര് സംസ്കൃതം  (അക്കാദമിക്)  | 
| 7 | കേരളാ റീഡര് സംസ്കൃതം  (ഓറിയൻറല്)  | 
| 8 | കേരളാ റീഡര് അറബിക്  (അക്കാദമിക്)  | 
| 9 | കേരളാ റീഡര് അറബിക്  (ഓറിയന്റല്)  | 
| 10 | കേരളാ റീഡര് ഇംഗ്ലീഷ് | 
| 11 | ഗണിതം | 
| 12 | അടിസ്ഥാനശാസ്ത്രം | 
| 13 | സാമൂഹ്യശാസ്ത്രം | 
| 14 | ആരോഗ്യകായിക  വിദ്യാഭ്യാസം  | 
| 15 | കലാവിദ്യാഭ്യാസം | 
| 16 | തൊഴിൽ ഉദ്ഗ്രഥിത വിദ്യാഭ്യാസം | 
| STD – X | |
| 1 | മലയാളം | 
| 2 | കേരളാ റീഡര് തമിഴ് | 
| 3 | കേരളാ റീഡര് കന്നഡ | 
| 4 | കേരള റീഡര് ഇംഗ്ലീഷ് | 
| 5 | കേരള റീഡര് ഹിന്ദി | 
| 6 | കേരള റീഡര് അറബിക്  (അക്കാദമിക്)  | 
| 7 | കേരള റീഡര് അറബിക്  (ഓറിയന്റല്)  | 
| 8 | കേരള റീഡര് ഉര്ദു | 
| 9 | കേരള റീഡര് സംസ്കൃതം  (അക്കാദമിക്)  | 
| 10 | കേരള റീഡര് സംസ്കൃതം  (ഓറിയന്റല്)  | 
| 11 | ഭൗതികശാസ്ത്രം | 
| 12 | രസതന്ത്രം | 
| 13 | ജീവശാസ്ത്രം | 
| 14 | സാമൂഹ്യശാസ്ത്രം 1 & 2 | 
| 15 | ഗണിതം | 
| 16 | ആരോഗ്യകായിക  | 
7/14/2025
TEACHERS TEXT FOR CLASSES 2,4,6, 8 AND 10
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment