**പൊതുവിദ്യാഭ്യാസം- എയ്ഡഡ്‌ സ്‌കൂളുകളില്‍ ഭിന്നശേഷി സംവരണ വ്യവസ്ഥകള്‍ കാരണം ദിവസ വേതനത്തില്‍ നിയമിച്ച അധ്യാപകരെ അതിനുശേഷം റെഗുലറൈസ്‌ ചെയ്യുമ്പോള്‍ ശമ്പള കുടിശ്ശിക നല്‍കുന്നതു- സംബന്ധിച്ച്‌..സര്‍ക്കുലര്‍ ഡൊണ്‍ലോഡ്സില്‍**സംസ്ഥാനത്തെ പൊതുവിദ്യാഭ്യാസ ഗുണമേന്മ ഉയര്‍ത്തുന്നതിനും അക്കാദമിക നിലവാരം മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നതിനുള്ള പ്രവര്‍ത്തന പദ്ധതി നിര്‍ദ്ദേശങ്ങള്‍ – വിദ്യാകിരൺ മിഷന്റെ ചുമതലകൾ കൂടി ഉള്‍പ്പെടുത്തി – ഭേദഗതി ഉത്തരവ്‌ പുറപ്പെടുവിക്കുന്നു. - G.O ഉത്തരവ് ഡൊണ്‍ലോഡ്സില്‍**പൊതുവിദ്യാഭ്യാസം - പരീക്ഷാഭവന്‍ - എസ്‌.എസ്‌.എല്‍.സി - 2026 ഐ.ടി പ്രാക്ടിക്കല്‍ പരീക്ഷ സോഫ്റ്റ്‌വെയര്‍ പരിഷ്കരണം -സംബന്ധിച്ച്‌ സര്‍ക്കുലര്‍ ഡൌണ്‍ലോഡ്സില്‍**സർക്കാർ സന്തോഷപൂർവ്വം 2025 ഡിസംബർ 9 ചൊവ്വാഴ്ചയും 2025 ഡിസംബർ 11 വ്യാഴാഴ്ചയും സംസ്ഥാനത്തെ എല്ലാ പൊതു ഓഫീസുകൾക്കും വിദ്യാഭ്യാസ സ്ഥാപനങ്ങൾക്കും പൊതുഅവധിയായി, കൂടാതെ വാണിജ്യ സ്ഥാപനങ്ങൾക്ക് ശമ്പളമുള്ള അവധിയായും പ്രഖ്യാപി'ച്ചു...ഉത്തരവ് ഡൊണ്‍ലോഡ്സില്‍**2026 മാർച്ചിൽ നടക്കുന്ന എസ്.എസ്.എൽ.സി, ടി.എച്ച്.എസ്.എൽ.സി, ടി.എച്ച്.എസ്.എൽ.സി (എച്ച്.ഐ), എസ്.എസ്.എൽ.സി (എച്ച്.ഐ) പരീക്ഷാ രജിസ്ട്രേഷൻ നടപടികൾ പൂർത്തീകരിക്കുന്നതിനുള്ള തീയതി ഡിസംബർ 3ന് വൈകിട്ട് 5 വരെ നീട്ടിയതായി പരീക്ഷാ ഭവൻ സെക്രട്ടറി അറിയിച്ചു.**The Hon’ble Election Commission of India has revised the SIR schedule by extending the Enumeration Period up to 11/12/2025 from the earlier scheduled date of 04/12/2025..G.O in downloads**

10/19/2020

STD IX MATHEMATICS - UNIT 3: PAIRS OF EQUATIONS - ALL CONCEPTS IN 6 VIDEOS WITH PROBLEMS AND SOLUTIONS

ഒന്‍പതാം ക്ലാസ് ഗണിതത്തിലെ മൂന്നാം അധ്യായമായ സമവാക്യജോടികൾ (Pairs of Equation) എന്ന പാഠതിതലെ എല്ലാ Concepts ഉം Problems ഉം ആറ് Videos ൽ വീഡിയോകളിലായി വളരെ ലളിതമായി അവതരിപ്പിക്കുകയാണ് കോട്ടയം ജില്ലയിലെ പാലാ തീക്കോയി SMHS ലെ ഗണിത അധ്യാപകന്‍ ശ്രീ Jismon Mathew .
സാറിന് ഞങ്ങളുടെ നന്ദി അറിയിക്കുന്നു

Chapter-3 സമവാക്യജോടികൾ (Pairs of Equation). എല്ലാ Concepts ഉം Problems ഉം ആറ് Videos ൽ
Class - 1


https://youtu.be/7wXQ_Fr1Cp8

Class - 2

https://youtu.be/CTS8ASTsrAA

Class - 3

https://youtu.be/j0JR8MJb_zQ

Class - 4

https://youtu.be/ADH9k9grctA

Class - 5

https://youtu.be/oh4zUHEQOlU

Class - 6

https://youtu.be/H1-298AoksE

No comments:

Post a Comment